Review nước hoa Guess nữ – Guess Girl của hãng Guess

Bạn đang tìm một chai nước hoa mang lại sự ngọt ngào và tươi tắn trong từng nốt hương thì nước hoa Guess nữ sẽ là một lựa chọn dành cho bạn. Chai nước hoa Guess Girl của hãng Guess với những nốt hương từ trái cây và hoa cỏ mang lại nét trẻ trung, cá tính cho phụ nữ ở mọi độ tuổi khác nhau. Hãy cùng đi tìm hiểu về chai nước hoa nữ tính và dễ thương này nhé.

Đôi nét về hãng nước hoa Guess

Guess một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ được thành lập bởi anh em nhà Marciano – Georges, Armand, Paul và Maurice Marciano lớn lên từ nước Pháp, cho đến năm 1977 họ đã chuyển đến California để bắt đầu công việc kinh doanh. Từ tình yêu dành cho miền Tây nước Mỹ và cảm hứng từ nghệ thuật châu Âu, anh em nhà Marciano đã tạo ra thương hiệu Guess.

Ngày nay, Guess là thương hiệu nằm trong top nổi tiếng thế giới. Được biết đến với việc mang lại những sản phẩm có chất lượng cao, nắm bắt được xu hướng thời trang, có tính sáng tạo ở các chiến lược tiếp thị, Guess đã đưa ra thị trị những bộ sưu tập đầy phong cách. Hãng cũng sản xuất đa dạng sản phẩm bao gồm trang phục thường ngày, phụ kiện thời trang, nước hoa cho cả nam và nữ, kể cả thời trang trẻ em.

nước hoa guess nữ

Nước hoa Guess nữ – Guess Girl

Vào tháng 2 năm 2013 thương hiệu Guess đã trình làng mẫu nước hoa mới với tên gọi Guess Girl, được chế tạo bởi nhà điều chế Laurent Le Guernec. Với nguồn cảm hứng sáng tạo được lấy từ kỷ niệm 30 năm thành lập hãng, đây là mẫu nước hoa hướng tới đối tượng sử dụng là những cô gái tầm 20 tuổi. Steve Mormoris còn phát biểu thêm: “Chúng tôi muốn tạo ra một thứ gì đó có thể bảo toàn nét gợi cảm và tinh thần trẻ trung của thương hiệu”. Guess Girl mang đến sự nữ tính pha một chút tinh nghịch cho người sử dụng.

Chai nước hoa Guess nữ này mang đến hương thơm có thể sử dụng dễ dàng ở công sở mà không làm ai phải cảm thấy khó chịu, đồng thời đối với những người phụ nữ lớn tuổi hơn thì hương thơm này cũng có thể tỏa hương tuyệt vời khi sử dụng.

nước hoa guess nữ

Hương thơm khiêu gợi của Guess Girl

nước hoa guess nữ

Mở đầu ta có thể cảm nhận được những nốt hương trái cây căng mọng, tươi mới đến từ dưa gang, mâm xôi và sự tươi mát, dịu dàng đến từ cam Bergamot. Ở lớp hương giữa, mùi hương của hoa cỏ đến từ hoa phong lan, hoa huệ và cây cào cào đen tất cả đã hòa trộn lại tạo nên một hương thơm trẻ trung, tinh tế. Cuối cùng kết thúc bằng hương thơm ấm áp, mềm mại của gỗ đàn hương Úc và vị ngọt từ Vani Madagascar.

Thiết kế chai nước hoa Guess Girl

Chai nước hoa Guess Girl với thiết kế trẻ trung, toàn bộ thân chai làm bằng thủy tinh có màu hồng tím, được tạo hình như một nự hoa đang nở rộ như tỏa ra sự cuốn hút, sắc đẹp của một người phụ nữ đang ở giai đoạn thanh xuân tràn đầy sức sống. Với dây ruy băng màu đen ngay cổ chai đã tạo thêm điểm nhấn cho Guess Girl khiến nó thêm phần cá tính.

nước hoa guess nữ

Độ bám mùi và tỏa hương của Guess Girl

Nước hoa Guess Girl có nồng độ thuộc nhóm Eau De Toilette mnag đến thời gian lưu hương ổn từ 5 đến 6 giờ. Chai nước hoa này thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây dành cho phái nữ nên cho mùi hương ngọt ngào và tươi tắn, phù hợp sử dụng vào ban ngày, đêm và mùa Xuân, mùa Hạ. Khi bạn đi chơi với bạn bè, mua sắm, đi cà phê bạn có thể sử dụng Guess Girl để tạo ấn tượng nhẹ nhàng. Tuy nhiên bởi độ tỏa hương nhẹ và gần, mùi hương như ôm trọn cơ thể nên Guess Girl sẽ không có sức hút quá mạnh mẽ.

nước hoa guess nữ

Tổng kết

Đây là một chai nước hoa nhẹ nhàng mang đến sự quyến rũ cho phụ nữ ở mọi độ tuổi, phù hợp để sử dụng để đi dạo chơi và ở nơi công sở, là không tạo được sức hút quá mạnh, nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung và tươi tắn khi dùng. Vậy qua bài viết trên mình đã chia sẻ với các bạn thông tin về chai nước hoa này, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn.

 

 

Nguồn: Tổng hợp

Nguyen Long
Nguyen Long
Bài viết: 20