[Góc review] Top 5 nước hoa hồng tốt nhất dành cho da dầu mụn

Nước hoa hồng là loại mỹ phẩm giúp làm sạch dă mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời có thể loại bỏ bụi bẩn cũng như các tế bào chết, việc đó sẽ giúp da trở nên se khít trắng sáng mịn màng. Đặc biệt với các bạn có da dầu mụn thì việc làm này lại vô cùng cần thiết, thế nhưng không phải loại nước hoa hồng nào cũng phù hợp với loại da này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước hoa hồng dành riêng cho da dầu mụn với xuất xứ chất lượng khác nhau thế nên hãy cùng reviewnuochoa.vn tìm hiểu ngay Top 5 nước hoa hồng tốt nhất dành cho da dầu mụn ngay nhé.

Bạn đang xem bài viết: Top 5 nước hoa hồng tốt nhất dành cho da dầu mụn 

Tại sao phải sử dụng riêng nước hoa hồng tốt nhất  cho da dầu mụn?

Giữ cho da mặt luôn sạch sẽ là điều cực kỳ quan trọng so với da dầu mụn. bình thường với bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt chỉ giúp cho bạn loại bỏ một phần bụi bẩn trên da. Không chỉ vậy với đa dạng sữa rửa mặt còn khiến da bạn trở nên khô hơn. Vì vậy, bạn nên áp dụng nước hoa hồng dành cho da dầu mụn. Nước hoa hồng sẽ giúp cho bạn làm sạch sâu hơn và giúp da không bị tiết nhờn nhiều.

Nước hoa hồng tốt nhất dành cho da dầu mụn có tác dụng như các loại thông thường hay không?

Nước hoa hồng đã quá thân thuộc với phần đông người hiện nayNhưng phần lớn các bạn gái vẫn dùng nước hoa hồng một cách thường xuyên, mà không rõ nó có công dụng ra sao. Nước hoa hồng có tác dụng chăm sóc da nhưng để dùng nước hoa hồng hợp lýbạn cần hiểu rõ về tác dụng của nó. đối với da dầu mụn thì nước hoa hồng có công dụng làm sạch da, chống viêm da do mụn, làm giảm hiện trạng sưng ở mụn,…

Nước hoa hồng vốn có rất nhiều chức năng tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là cho da dầu mụn. mặc dù vậy điểm tốt của nước hoa hồng là gì, chắc hẳn cũng là thắc mắc của nhiều bạn nữ.

Ưu điểm: Làm sạch sâu cho da. Giúp giảm tiết nhờn trên da. Có thành phần kháng viêm. Giúp cân bằng độ ẩm.

Công dụng của nước hoa hồng với da mụn

So với làn da bị mụn, thì nước hoa hồng sẽ giúp đỡ trong điều trị mụn cho da của chúng ta. Với thành phần alycylic có trong nước hoa hồng, sẽ giúp da bạn giảm sưng, giảm viêm do mụn gây ra. ngoài ra còn giúp da bạn nhanh tái tạo phục hồi lại. cũng như gây hạn chế các tác nhân khác gây nên mụn cho da.

Tiêu chí chọn nước hoa hồng tốt nhất cho da dầu

Có thể bạn là người có kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm và đã dùng qua các kiểu hàng hóa khác nhau từ rẻ đến đắt nhưng đều chưa tìm thấy được “chân ái” của mình. Và bạn tự hỏi liệu mình đã chọn sản phẩm ổn với làn da dầu đỏng đảnh hay chưa. Hãy cùng so với các tiêu chí phía dưới để có câu trả lời nhé.

Chọn lựa dựa trên đặc điểm của loại da

Da dầu có 3 dạng điển hình sau:

  • Da dầu do tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh khiến bề mặt da luôn ẩm ướt, rất nhiều dầu và bã nhờn. Đây là lý do khí da mặt nặng nề, bí và nổi mụn. Với dạng này bạn phải cần sử dụng nước hoa hồng có khả năng kiểm soát dầu trên da có thành phần cồn trên 60% để lau sạch bã nhờn và tận sâu lỗ chân lông.
  • Da dầu mụn nghĩa là hiện trạng da vừa có dầu vừa bị mụn nên chọn những loại nước hoa hồng cho da dầu có độ cồn từ 20% trở lên để làm sạch dầu, sát khuẩn và kháng viêm cho các nốt mụn. thêm vào đấy nên chọn sản phẩm có thành phần BHA, AHA từ 2%.
  • Da dầu do bị mất nước từ bên trong. Nó là kiểu da khó chăm sóc nhất, bên ngoài thì da rất nhờn và nặng nề bên trong lại rất kho do mất nước. Bởi có sự công việc sai của tuyến bài tiết khiến ẩm thoát ra nhiều không kiểm soát. Với làn da này, các bạn phải cần sử dụng các toner có thể dưỡng ẩm sâu. Tiêu biểu là ceramide một dưỡng chất hàng đầu để khắc phục tình trạng da dầu do mất nước.

Dựa trên kết cấu của nước hoa hồng phù hợp với da dầu

Đối với các loại da đặc biệt như da nhạy cảm hay da dầu mụn thì nên chọn các loại nước hoa hồng tốt nhất chuyên dụng và chỉ dành riêng cho các loại da đó, vì những loại chuyên dụng sẽ có kết cấu khác đặc biệt hơn, giúp cho dung dịch có thể nhanh chóng thấm vào da tránh hiện tượng bị bí bách, và gây nặng nề cho da.

Dựa trên giá cả của sản phẩm

Việc chăm sóc da là cả hành trình lâu dài nên hãy chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và với làn da của mình. Vì không phải cứ hàng hóa rẻ thì không tốt và hàng hóa đắt thì sẽ có hiệu quả cao. mấu chốt vẫn là sự ổn.

Dựa trên thương hiệu lớn hay nhỏ

Nếu bạn đang tin tưởng và dùng nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín thì nên mua nước hoa hồng cùng hãng. Vì chỉ khi nhãn hiệu có nhiệm vụ với khách hàng thì họ mới xây dựng được các sản tính chất lượng.

Da dầu mụn nên sử dụng nước hoa hồng tốt nhất có chứa cồn hay không cồn?

Nên sử dụng loại nước hoa hồng có chứa cồn hay không chứa cồn, đang là câu hỏi thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ. vào thời điểm hiện tại loại cồn được dùng trong nước hoa hồng gồm cồn béo và cồn khô.

Nên dùng nước hoa hồng nào

Với hàng hóa không chứa cồn thì có thể là nước hoa hồng 100% không có cồn hoặc là có chứa cồn béo. Cồn béo là một loại cồn an toàn và tốt cho da. hàng hóa vẫn chưa có cồn vẫn có tác dụng làm sạch và dưỡng da mềm, săn chắc. tuy nhiên, để có khả năng làm cho da sạch chuyên sâu, kháng khuẩn dễ dàng hơncũng như khử trùng cho da. Thì bạn phải dùng tới sản phẩm nước hoa hồng có chứa cồn. Vì vậy tùy vào làn da của bạn để Lựa chọn hàng hóa có cồn hay không.

Những làn da nhạy cảm, thiếu độ ẩm, dễ bị kích ứng thì nên sử dụng sản phẩm không chứa cồn. Đối với da dầu mụn, có bã nhờn thì có thể sử dụng sản phẩm có cồn. Sẽ giúp da bạn giảm tiết nhờn và giúp da thông thoáng hơn.

Nước hoa hồng Innisfree Tea Balancing Skin EX

Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin EX với chiết xuất từ hạt trà xanh giúp dưỡng da, cân bằng và phục hồi da, hấp thu độ ẩm nhanh chống nhờ thành phần trà xanh thế hệ mới.

Trà xanh có tác dụng dưỡng da cực kỳ hiệu quả nên được app rộng rãi trong các sản phẩm dưỡng da. Dưỡng da với các yếu tố từ thiên nhiên đang là trend và là mong muốn cần thiết của chị em phụ nữ.

thấu hiểu được điều đó mà các hàng hóa của Innisfree luôn xoáy mạnh vào các yếu tố từ thiên nhiên, quan trọng nhất là mỹ phẩm dưỡng da. Innisfree đang là một trong những thương hiệu được nhiều người mua hàng yêu mến không những ở Hàn Quốc mà trên toàn toàn cầu.

nước hoa hồng tốt nhất cho da dầu mụn

Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific – ra mắt thị trường lần đầu trong cuộc đời năm 2000. Innisfree có thể được xem là hãng mỹ phẩm “thiên nhiên” trước tiên của Hàn Quốc với các sản phẩm có nguồn gốc thành phần từ đảo Jeju, trà xanh, rong biển, hoa cải…Thế mạnh của hãng là những dòng sản phẩm dưỡng da, trong đó có dung dịch nước hoa hồng.

Thành phần:

  • Trong trà xanh có chứa các dưỡng chất EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da…
  • Dung dịch nước hoa hồng Innisfree green tea balancing skin chứa dưỡng chất xuất phát từ 100% những hạt trà xanh và lá trà xanh đã trải qua quá xử lý theo công nghệ cải tiến hoàn toàn mới trực tiếp trên đảo Jeju hàn Quốc.
  • Propan diol chất giữ ẩm tự nhiên an toàn cho da.

Nước Hoa Hồng Thayers Witch Hazel Water

nước hoa hồng tốt nhất cho da dầu mụn

Nước Hoa Hồng Thayers Witch Hazel Water với 100% nguồn gốc thiên nhiên, cực kì dịu nhẹ, không gây kích ứng da, là sự tìm kiếm tốt nhất cho các bạn gái có làn da nhạy cảm, da dầu và đang gặp vấn đề về mụn.

Thayers là hãng mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847, hãng này rất nổi tiếng với những loại nước hoa hồng và chỉ chú tâm và chuyên sản xuất đúng một sản phẩm Toner Thayers.

Thayers Witch Hazel Water có bí quyết độc quyền với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: không paraben và cũng không chứa chất bảo quản, không cồn, không chứa propylene-glycol

Nước Hoa Hồng Thayers không chỉ giúp sát khuẩn, bổ sung thêm độ ẩm cho da mà còn có tác dụng làm se da tự nhiên do trong cây có chứa hàm lượng tannin (chất se khít) cao, vì thế những làn da có lỗ chân lông lớn sẽ được hoàn thiện đáng kể, da mềm và mịn hơn nhiều lần.

Nước Hoa Hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Nước Hoa Hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner được sản xuất tại Anh Quốc và được nằm trong top các sản phẩm drugstore chất lượng, đáng đồng tiền, lành tính và êm dịu, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Với thiết kế đơn giản giống như tên gọi của nó vậy nhưng công dụng của nó lại không dễ dàng.

Công dụng:

  • Nổi tiếng bởi khả năng làm sạch sâu, nuôi dưỡng và cân bằng độ pH tuyệt vời nhất cho da.
  • sản phẩm hoàn toàn lành tính và dịu nhẹ cho làn da của chúng ta.
  • giúp bạn chăm sóc da của mình một cách toàn diện nhất.

Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles

nước hoa hồng tốt nhất cho da dầu mụn hiện nay

Nước Hoa Hồng Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính, đem lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng mà không lo bị kích ứng.

Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles kết cấu dịu nhẹ ổn với làn da dầu, Evoluderm lotion tonique thuộc dòng nước hoa hồng khá hot vào thời điểm hiện tại.

Với sự kết hợp của các yếu tố dịu nhẹ và an toàn cho da như tinh chất nho, tinh chất cam thảo, giàu vitamin A, E, F, giúp xoá mờ vết thâm, mang đến cho làn da vẻ mềm mại tươi sáng hơn.

Aqua (nước) và Rosa Centifolia flower (chiết xuất hoa hồng) là 2 thành phần chính tạo nên chất lotion, màu và hương cho sản phẩmngoài những điều ấy ra, còn có thêm glycerin cung cấp độ ẩm cho da, là thành phần hay gặp trong các sản phẩm cấp ẩm…

Nước Hoa Hồng Derladie Lavender Natural Moisture Toner

Nước Hoa Hồng Derladie Lavender Natural Moisture Toner chiết xuất từ các yếu tố điều trị mụn sâu hơn như cây phỉ, lavender, trà xanh, bột tre,…cùng công nghệ điều chế hiện đại, được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, sản phẩm mang lại công dụng làm đẹp tuyệt vời cho làn da dầu.

Derladie Lavender Natural Moisture Toner có 5 công dụng thu hút là:

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại sâu bên trong da.
  • Sát khuẩn, chống viêm, giảm kích ứng trên da, giúp điều trị và ngăn ngừa mụn đạt kết quả tốt.
  • mang lại độ ẩm cho da, khôi phục độ pH tự nhiên, tạo môi trường phù hợp định cho làn da khỏe mạnh.
  • Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn.
  • đẩy mạnh collagen tự nhiên, giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cũng như phục hồi những hư tổn ở bề mặt da.

Đáng chú ý, Nước Hoa Hồng Derladie Lavender được công nhận ĐẠT CHUẨN FDA nên cực kỳ an toàn và đảm bảo độ lành tính cho làn da của bạn.

Derladie Natural Moisture Toner Lavender là dòng dịu nhẹ chỉ dùng cho da dầu, da mụn. Nó là loại nước hoa hồng kiềm dầu phù hợp cho những làn da dầu có lỗ chân lông to và dễ nổi mụn.

Nước hoa hồng Derladie Natural Moisture Toner Lavender có nhiều điểm tốt hơn các hàng hóa khác nhờ những thành phần đáng chú ý từ thiên nhiên. đây chính là một bảng thành phần lý tưởng cho những làn da có tuyến bã nhờn công việc mạnh và gây ra nhiều vấn đề về dầu, mụn.

Hỏi & đáp các vấn đề về nước hoa hồng tốt nhất dành cho các loại da

nước hoa hồng tốt nhất

Sau đây là một vài câu hỏi thắc mắc phổ biến thường gặp khi dùng nước hoa hồng:

Khi nào dùng nước hoa hồng tốt?

Bạn có thể dùng nước hoa hồng thường nhật để dưỡng da rất hiệu quảsử dụng tẩy trang sau khi trang điểm hoặc bôi 2 lần/ngày để làm sạch, se khít lỗ chân lông.

Có nên bôi nước hoa hồng sau khi đắp mặt nạ ?

Có không ít người tò mò đặt ra câu hỏi này, thực tế là chúng ta có thể bôi nước hoa hồng một khi đắp mặt nạ. điều này tạo điều kiện cho làn da thẩm thấu được nhiều dưỡng chất nhất có khả năng.

Có cần rửa lại mặt một khi dùng xong nước hoa hồng?

Không cần phải rửa lại mặt một khi dùng nước hoa hồng đâu bạn nhé. Vì sản phẩm có tác dụng cấp ẩm, làm sạch và dưỡng da rất khả quannếu như rửa mặt lại sẽ làm cho hiệu quả của nước hoa hồng bị giảm rõ rệt.

Nước hoa hồng có tác dụng phụ gì hay không?

Cho tới thời điểm này thì sử dụng nước hoa hồng không hề có bất kỳ tác dụng phụ gây hại nào. mặc dù vậy, vì có chứa tinh dầu hoa hồng nên một số người sẽ bị dị ứng, cần kiểm tra và thử trước khi sử dụng sản phẩm nhé.

Kết luận:

Chắc chắn sản phẩm nước hoa hồng dành riêng cho từng loại da sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các làn da đặc biệt như dầu mụn hay nhạy cảm của bạn. Ngoài ra với những bạn da dầu mụn khó tính luôn đi tìm cho mình một sản phẩm phù hợp giúp loại bỏ những khuyết điểm của da. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ lựa chọn được nước hoa hồng tốt nhất phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của reviewnuochoa.vn

Châu Minh
Châu Minh
Bài viết: 70