Nước Hoa Designer Là Gì? Sức Hút Của Dòng Nước Hoa Vạn Người Mê

Nước hoa Designer là gì? Sức hút của nó như thế nào lại khiến giới hâm mộ săn đón kịch liệt? So sánh 2 dòng Designer và Niche sẽ ra sao? Hàng loạt câu hỏi này sẽ được reviewnuochoa.vn giải đáp ngay trong bài viết này để bạn có thể hiểu hơn về thế giới nước hoa nhé!

Bạn đang xem bài viết: Nước hoa Designer là gì? Sức hút của dòng nước hoa vạn người mê

Nước hoa Designer là gì?

Không như nước hoa Niche, các chai nước hoa mang thương hiệu lớn như Versace, Gucci, Armani hay Valentino vốn có khả năng tìm thấy ở mọi trung tâm thương mại hay cửa hàng miễn thuế tại sân bay.

Những chai nước hoa mang các hãng sản xuất khác nhau này được gọi chung là nước hoa Designer. Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn hay trở ngại gì để sở hữu nó và với nhãn hiệu đã được đầu tư PR thì nội dung và lượng người dùng các dòng Designer luôn chiếm ưu thế hơn so với nước hoa Niche.

Mùi hương của nước hoa Designer

Phải tự khẳng định là mùi hương của nước hoa Designer rất “nịnh mũi”ổn với phần đông chúng ta vì dụng ý của mùi hương là hướng đến số đông.

Nước hoa Designer có thể chứa đựng cách điệu và thông điệp mà hãng muốn nói ra. Thường dựa trên dãy hàng hóa gây tiếng vang cho nhãn hiệu trước đây.

VD như Chanel quyết định cho ra các dòng nước hoa như Chanel Coco Mademoiselle hoặc Chanel No5. Một phần chính là để dùng chung với các bộ sưu tập thời trang của hãng, tạo ra một combo về cách điệu cổ điển và lịch thiệp.

Nước hoa Designer được chế tác dựa trên sở thích của số đông. tuy nhiên vẫn mang theo các thông điệp và cung bậc cảm xúc không giống nhau.

nước hoa designer là gì

Một số thành phần thường được sử dụng trong nước hoa Designer như hoa huệ, hoa nhài, cam, chanh, tiêu hồng, gừng, nhục đậu khấu,… Vẫn tạo ra hương thơm khác biệt dựa trên sự kết hợp các loại thành phần.

Mặc dù vậy, note hương “dễ ngửi” là có giới hạn. Vì con người chúng ta sẽ dễ dàng chấp nhận những mùi quen thuộc, “dễ ngửi” như ngọt, mát, một ít cay hăng hay hương tươi mát,…

Nên các dòng nước hoa Designer thường xoay quanh những mùi này. Dẫn đến hiện tượng mùi này giống mùi kia, hay là “nhân bản” nước hoa. con người dần cảm thấy nhờn mùi và không còn nổi bật như ban đầu nữa!

Missi sẽ thu thập ví dụ rõ ràng dễ hiểu hơn: khi bạn sử dụng Bleu de Chanel với tông hương chanh, bạc hà nhiều lần và mùi này dần trở nên thân thuộc.

Thì khi thử các kiểu nước hoa khác cũng có tông chanh, bạc hà thì sẽ có cảm giác mùi kia cũng không khác mấy. Cho nên sự phổ biến và “nịnh mũi” của Designer Perfume đã vô tình làm nó trở nên ít điểm nhấn!

Và nước hoa Niche cũng dần dần hình thành dựa trên mong muốn của một số bộ phận người dùng.

Ưu điểm và khuyết điểm của nước hoa Designer

Sau đây là bảng review cho các bạn về ưu – nhược của dòng nước hoa Designer này

Các thương hiệu nước hoa Designer nổi tiếng

một số nhãn hiệu nước hoa designer nổi tiếng trên toàn cầu như Chanel, Yves Saint Laurent, Gucci, Dior, Giorgio Armani..

Xem thêm: 7 Dòng Nước Hoa Dior Nam Cao Cấp Cho Quý Ông Lịch Lãm

So sánh nước hoa Niche và nước hoa Designer

Chúng ta đã cùng nhau tham khảo quan điểm nước hoa niche là gì ở bài viết lần trước. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Review Nước Hoa so sánh coi sự khác nhau giữa 2 dòng nước hoa này nhé!

Giá tiền nước hoa Designer là gì?

Về cơ bản là nước hoa Niche có giá cao hơn so với nước hoa Designer. Nhưng cũng không phải hoàn toàn. Dòng nước hoa Designer thường hướng đến phần nhiều người sử dụng chính Vì điều đó giá cả cũng sẽ phổ thông hơn.

Trong lúc đó nước hoa Niche được làm từ những thành phần đắt đỏ và quý hiếm nên có mức giá cao, Vì vậy mà chỉ những người có thu nhập tốt và mong muốn sở hữu mùi hương đặc biệt mới tìm mua.

Thành phần mùi hương của nước hoa Designer là gì?

Nước Hoa Nội Địa Hàn Mary's Capsule Perfume Holic | Shopee Việt Nam

Thành phần mùi hương

Chúng ta có thể đơn giản nhận ra mùi hương của nước hoa Designer rất dễ ngửi và dễ dùngổn với những người chỉ cần sở hữu cho mình một hương nước hoa thơm là được.

Còn với nước hoa Niche thì khác, nó sở hữu trong mình những mùi hương rất đáng chú ý từ thiên nhiên, hòa quyện và pha trộn lẫn nhau, tạo nên những mùi hương rất riêng biệt và gây ấn tượng mạnh.

Xem thêm: Nước hoa Niche là gì? “Thức quà” của người sành nước hoa

Đối tượng thích hợp cho dòng nước hoa Designer là ai?

Vì sở hữu giá thành chênh lệch, rất khác nhau đối với từng dòng nước hoa, nên dẫn đến việc tiếp xúc đối tượng người mua hàng cũng không giống nhau từ ước muốn cho đến khách hàng tiềm năng giữa hai dòng nước hoa.

Nước hoa Designer hướng tới phân khúc khách hàng bình dân với tập khách hàng rộng và phổ biến. Còn nước hoa Niche hướng tới khách hàng tiềm năng cao hơn, có điều kiện hơn

Tổng kết

Không khó để bắt gặp những chai nước hoa Designer ngoài kia, thế nhưng khi kết hợp thì mỗi mùi hương dù giống nhưng ở trên mỗi bản thể sẽ khác biệt đôi phần. Thế nên đừng ngần ngại tìm hiểu và sắm sửa cho bản thân mình một chai nước hoa Designer nhé các bạn. Review Nước Hoa cám ơn bạn đã đọc bài viết.

Như Quỳnh
Như Quỳnh
Bài viết: 44