Điểm Danh 3 Dòng Cá Tính – Review Nước Hoa Adidas Nữ

Review Nước Hoa Adidas Nữ  – Adidas được biết đến là hãng thời trang thể thao nổi tiếng, thế nhưng với dòng nước hoa Adidas nữ này đã giúp nhãn hàng này đánh tiếng vang lớn trong thị trường nước hoa khá tốt. Cùng reviewnuochoa.vn tìm hiểu về 3 loại nước hoa Adidas nữ này nào

Bạn đang xem bài viết: Điểm Danh 3 Dòng Cá Tính – Review Nước Hoa Adidas Nữ

Review nước hoa Adidas nữ chính hãng có tốt không?

sản phẩm trước tiên được cho ra mắt và bày bán từ năm 2003. theo sự tăng trưởng tích cực luôn luôn thì bây giờ hãng đã tạo ra được 19 chai nước hoa với các mùi hương đa dạng.

Các hàng hóa tạo ra cho nam và nữ nhưng nam là đối tượng được quan tâm nhiều hơn.

Thương hiệu Adidas

nhãn hiệu Adidas

Qua nhiều nguồn nhận xét và đánh giá những loại nước hoa Adidas được sử dụng hợp với các bạn trẻ nó mang đến cho toàn thể cung bậc cảm xúc sảng khoái, cách điệu thể thao, nhanh nhẹn và lôi cuốn.

Ban đầu nó chỉ là một thương hiệu bình thường ở Đức tuy nhiên đến hiện tại hàng hóa đã được phân phối ra toàn cầu và có cả ở đất nước ta.

Vì hiện tại nó có tên tuổi và phổ thông nên mọi người cần phải đọc thêm nhiều nguồn để có thể trả lời các thắc mắc về nó. Không để các bạn phải chờ đợi nữa mình xin phép trình bày những yếu tố chính.

Review Nước hoa Adidas nữ – Pure Lightness thanh khiết

Nước hoa Adidas Pure Lightness

Nước hoa Adidas Pure Lightness

Nước hoa Pure Lightness của hãng Adidas là một mùi hương mang đậm chất nữ tính, tươi mát cùng với các nốt hương trái cây và hoa cỏ giúp tạo nên nét nữ tính.

Hương thơm của chúng mang lại cảm giác năng động và sảng khoái thích hợp cho mọi độ tuổi khác nhauNó là một dòng nước hoa ban ngày, vô cùng thích hợp cho mùa xuân và mùa hè.

Với mùi hương lý tưởng rất thích hợp cho bạn để đi làm, cũng giống như các hoạt động ngoài trời để giúp cho bạn ngay lập tức cảm nhận được sự sảng khoái, thoải mái.

ngoài ra nó còn Đem lại cho bạn sự nữ tính, dịu dàng tuy nhiên lại vô cùng tinh khiết. Dòng nước hoa này có thiết kế chai nhỏ gọn, sắc màu đẹp đẽ, tươi mát vì vậy đây sẽ là Lựa chọn thích hợp để dùng cho một mùa hè hoạt bát cùng các hoạt động vui chơi ngoài trời.

TOP nước hoa nữ Adidas 2022 – Floral Dream nhẹ nhàng

Nước hoa nữ Adidas Floral Dream là một phiên bản nước hoa dịu nhẹ, tươi mát dành cho mùa xuân – hè. Với nồng độ EDT tỏa hương tương đối, mùi nhẹ dịu, không nồng gắt, hương nước hoa sẽ giúp ích cho bạn tự tin hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nước hoa nữ Adidas Floral Dream có tông hương hoa cỏ Phương Đông. Các mùi hương thân thuộc như vani, hoa hồng, cam bergamot được kết hợp với nhau một cách khéo léo làm ra mùi hương nữ tính, dễ chịu. Nước hoa Adidas Floral Dream không quá thật tự tin, không quá nữ tính, ổn với mọi đối tượng mục tiêu từ khoảng 25 tuổi.

review nước hoa Adidas nữ

Adidas Fruity Rhythm – Dòng nước hoa Adidas nữ nên mua

Chai xịt sử dụng màu sắc quen thuộc và được hầu hết các chị em ưa chuộng đấy chính là màu hồng. Nó được phát hành cách đây hơn chục năm là từ năm 2008. Làn hương của chai xịt dùng mùi hương chính là hoa cỏ trái cây.

Nước hoa Adidas Fruity Rhythm

Sử dụng nước hoa này sẽ mang lại cho bạn hiện trạng đầy trẻ trung, quyến rũ và nữ tính. Với đủ mùi hương trải nghiệm từ chua ngọt, thơm mát đến thơm ngát của xạ hương.

Sản phẩm rất thích hợp khi chị em sử dụng nó cho những buổi đi chơi hay ăn uống, cafe cùng những người bạn. Với mỗi chai dung tích 50ml như vậy đang được truyền tay nhau bày bán với mức giá sàn khoảng 210,000 VNĐ.

Cách dùng nước hoa Adidas nữ thơm lâu nhất

-Xịt trực tiếp lên vùng gáy, cổ tay, trước ngực…

-Tốt nhất để hương giữ lâu bạn nên dưỡng ẩm cho da

-Bảo quản nơi khô ráo, ít ánh sáng. Đóng kỹ nắp một khi dùng.

-Có thể mang theo và xịt nhiều lần trong ngày.

Tổng kết

Vậy là review nước hoa Adidas nữ cùng 3 mùi nổi bật đã được giới thiệu đến bạn qua reviewnuochoa.vn. Hy vọng bạn có thể tìm thấy loại nước hoa ưng ý và sử dụng nó lâu dài. Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại trang.

Như Quỳnh
Như Quỳnh
Bài viết: 44